Námskeiðið miðar að því að nemendur öðlist þekkingu á þeim meginhugmyndum sem hafa áhrif á stefnumótun, námskrárgerð og mat í leikskólum, þekkingu og hæfni til að efla jafnrétti í leikskólastarfi ásamt því að ígrunda eigin viðhorf og hvernig þau hafa áhrif á uppeldissýn og starfskenningu.
Fjallað er um þær hugmyndafræðilegu stefnur sem hafa áhrif á leikskólastarf nútímans og hvernig þær birtast í stefnumótun (lagaramma, aðalnámskrá og reglugerðum), skólanámskrám, skipulagi og mati í leikskólastarfi. Fjallað er um hlutverk og fagmennsku leikskólakennara, þætti sem móta uppeldissýn og starf í leikskólum með áherslu á grunnþætti menntunar, siðareglur og jafnrétti.
Jafnhliða er lögð áhersla á að nemendur temji sér gagnrýna hugsun og afstöðu til viðfangsefna í leikskólastarfi, ígrundi eigin viðhorf og meti hvernig þau mótast af eigin uppeldissýn og starfskenningu.
Hæfniviðmið - Að loknu námskeiði er gert ráð fyrir að nemandi geti
· útskýrt þá meginþætti sem móta leikskólastarf samtímans
· tengt kenningar um uppeldi og nám barna við stefnumörkun og námskrár leikskóla
· útskýrt grundvallarhugtök tengd námskrárgerð
· greint viðfangsefni og áherslur í leikskóla út frá markmiðum leikskólastarfs og fjölbreyttum námsleiðum barna
rætt eigin uppeldissýn og starfskenningu- Profesor: Nanna Hlín Halldórsdóttir
- Profesor: Nanna Hlín Halldórsdóttir
- Profesor: Anna Magnea Hreinsdóttir
- Profesor: Jón Jónasson
- Profesor: Svava Björg Mörk
- Profesor: Sara Margrét Ólafsdóttir
- Profesor: Sara Margrét Ólafsdóttir
- Profesor: Linda Hrönn Þórisdóttir
- Profesor: Linda Hrönn Þórisdóttir