Farðu á aðalefni
Site logoHÍ-Moodle
Ekki innskráð(ur). (Innskrá)
  • App
  • Ugla
  • Moodle-hjálp
    • Nemendur
    • Kennarar
    • Panopto
    • Turnitin
    • Aðstoð
    • Kennsluáætlun (form)
    • Verkfærin í Moodle (sýnishorn)
    • Stofna nýjan kennsluvef í Moodle
  • Íslenska ‎(is)‎
    • Dansk ‎(da)‎
    • Deutsch ‎(de)‎
    • English ‎(en)‎
    • Español - Internacional ‎(es)‎
    • Français (Canada) ‎(fr_ca)‎
    • Français ‎(fr)‎
    • Italiano ‎(it)‎
    • Íslenska ‎(is)‎
    • Norsk - nynorsk ‎(nn)‎
    • Norsk ‎(no)‎
    • Polski ‎(pl)‎
    • Svenska ‎(sv)‎
    • 日本語 ‎(ja)‎

Upplýsingar um námskeið

Slóð að síðu
  • Forsíða HÍ-Moodle / ►
  • Námskeið / ►
  • 2018-2019 / ►
  • Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19 / ►
  • TA-2018 / ►
  • Samantekt

Töl- og aðferðafræði - SJÚ307G (2018H)

  • Kennari: Þórarinn Sveinsson

Hlaupa yfir Stikla

Stikla

  • Forsíða HÍ-Moodle

    • UmræðaFréttir

    • SíðaMoodle-Aðstoð

    • SíðaMoodle Support

    • SíðaUm HÍ-Moodle

    • BókKennsluáætlun (form)

    • VefslóðVerkfærin í Moodle - sýnishorn

    • VefslóðTurnitin

    • SíðaTurnitin Support

    • SíðaStofna nýjan kennsluvef í Moodle

    • SíðaHow to get your course up and running in Moodle

    • SkráPanopto-leiðbeiningar

    • Námskeið

      • 2018-2019

        • Félagsvísindasvið 18 - 19

        • Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19

          • Meistaraverkefni í lyfjafræði LYF301L2019S

          • Lokaverkefni SJÚ401L2019S

          • Klínísk starfsþjálfun í Ljósmóðurfræði II LJÓ402F2...

          • Klínísk þekking og faglegir starfshættir LYF406F2019V

          • Meistaraverkefni í lyfjafræði LYF301L2019V

          • Klínískt nám – hópþjálfun SJÚ613G2019V

          • Umbótaverkefni LYF604F2019V

          • Næring eldri hópa NÆR610M2019V

          • Heilsuefling I SJÚ410G2019V

          • Hreyfistjórn SJÚ205F2019V

          • Afbrigðasálfræði og hugræn atferlisfræði LÝÐ005F2019V

          • Aðferðir í sjúkraþjálfun I SJÚ205G2019V

          • Ljósmóðurfræði II LJÓ202F2019V

          • Sálfræði, vöxtur og þroski HJÚ417G2019V

          • Lokaverkefni SJÚ401L2019V

          • Aðferðafræði rannsókna SJÚ201F2019V

          • Ljósmóðurfræði I LJÓ201F2019V

          • Lyfjafræði HJÚ409G2019V

          • Örugg lyfjaumsýsla II HJÚ311G2019V

          • Geðlyfjafræði fyrir fagfólk í heilbrigðisvísindum ...

          • Meðferð bráðveikra II HJÚ262F2019V

          • Líftölfræði I LÆK617G2019V

          • Segulómun I

          • Matvæla- og næringarefnafræði MAT401G2019V

          • Verklegt nám á myndgreiningardeildum I GSL202G2019V

          • Myndgreiningarrannsóknir 2 GSL203G2019V

          • Verklegt nám á myndgreiningardeildum 3 GSL404G2019V

          • Verklegt á myndgreiningadeild 5 GSL605G2019V

          • Efnafræði - B LEI201G2019V

          • Tækjafræði LEI202G2019V

          • Barnasjúkraþjálfun SJÚ204F2019V

          • Hreyfivísindi II: Hreyfistjórn og hreyfigreining S...

          • Almenn hjúkrun II HJÚ219G2019V

          • Öldrunarfræði fyrir sjúkraþjálfara SJÚ611G2019V

          • Mælingar á færni og fötlun SJÚ407G2019V

          • Öldrunarsjúkraþjálfun SJÚ202F2019V

          • Inngangur í þverfræðileg heilbrigðisvísindi - heil...

          • Sameindaerfðafræði LEI603G2019V

          • Meðhöndlun geislavirkra efna LEI304G2019V

          • Sjúkdóma- og sjúkraþjálfunarfræði taugakerfis SJÚ6...

          • Hjúkrunarfræði og hjúkrunarstarf HJÚ107G2018H

          • Vinnuvistfræði SJÚ506G2018H

          • Aðferðir í sjúkraþjálfun III - Rafmagnsfræði SJÚ6...

          • Inngangur að matvælafræði MAT103G2018H

          • Þverfræðileg samvinna í heilbrigðisvísindum - heil...

          • Inngangur að næringarfræði NÆR101G2018H

          • Verklegt nám á myndgreiningardeildum 2 GSL306G2018H

          • Verklegt nám á myndgreiningardeildum 3 & 4 GSL...

          • Myndgreiningarrannsóknir 1 GSL105G2018H

          • Siðfræði HJÚ110G2018H

          • Örugg lyfjaumsýsla III HJÚ514G2018H

          • Örugg lyfjaumsýsla I HJÚ113G2018H

          • Örugg lyfjaumsýsla IV HJÚ521G2018H

          • Hagnýt lífupplýsingafræði LEI106F2018H

          • Vinnulag í sálfræðinámi SÁL208G2019V

          • Meðferð sálmeina barna og unglinga SÁL229F2019V

          • Háls- nef- og eyrnasjúkdómafræði LÆK206F2019A

          • Hjúkrun bráðveikra sjúklinga HJÚ516G2019A

          • Skráning í sjúkraþjálfun SJÚ505G2018H

          • Fagvitund og heilbrigðisþjónusta TSM502G2018H

          • Vettvangsnám I TSM501G2018H

          • Almenn hjúkrun III HJÚ313G2018H

          • Almenn hjúkrun I HJÚ111G2018H

          • TA-2018

          • Flókin tilfelli og mismunagreining SJÚ301F2018H

          • Læknisfræðileg eðlisfræði LÆK117G2018H

          • Sjúkraþjálfunarfræði stoðkerfis IIA/B SJÚ102/103F2...

          • Ísótóparannsóknir GSL601G2019V

          • Fræðilegt yfirlit LYF502F2018H

          • Fagrýni LYF503F2018H

          • Grunnþjálfun í klínískri lyfjafræði II LYF323F2018H

          • Grunnþjálfun í klínískri lyfjafræði I LYF127F2019A

          • Klínísk þekking og faglegir starfshættir LYF405F2019V

          • Inngangur að sjúkraþjálfun SJÚ105G2018H

          • Leiðsögn og kennsla á vettvangi HJÚ0AHF2018H

          • Hreyfivísindi I: Starfræn líffærafræði og lífaflfr...

          • Aðferðir í sjúkraþjálfun IV: Stoð- og hjálpartæki ...

          • Efnafræði GSL101G2018H

          • Efnafræði - A LEI103G2018H

          • Röntgenbúnaður I GSL301G2018H

          • Efnafræði TSM103G2018H

          • Endurhæfingarfræði LÆK505F2018H

          • Samskipti, öryggi og heilbrigðisfræðsla HJÚ314G2018H

        • Hugvísindasvið 18 - 19

        • Menntavísindasvið 18 - 19

        • Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19

        • Þverfræðilegt framhaldsnám 18 - 19

        • Náms- og starfsráðgjöf

        • Alþjóðavæðing námskeiða

      • 2019-2020

      • 2017-2018

      • 2016-2017

      • 2015 - 2016

      • Leiðbeiningar

      • Annað

Kennslumiðstöð Háskóla Íslands - Sími 525 4279 - Netfang kemst(hjá)hi.is - Moodle-leiðbeiningar - Aðstoð vegna Moodle: moodle(hjá)hi.is

Ekki innskráð(ur). (Innskrá)
TA-2018
Data retention summary
Get the mobile app