Farðu á aðalefni
Site logoHÍ-Moodle
Ekki innskráð(ur). (Innskrá)
  • App
  • Ugla
  • Moodle-hjálp
    • Nemendur
    • Kennarar
    • Panopto
    • Turnitin
    • Aðstoð
    • Kennsluáætlun (form)
    • Verkfærin í Moodle (sýnishorn)
    • Stofna nýjan kennsluvef í Moodle
  • Íslenska ‎(is)‎
    • Dansk ‎(da)‎
    • Deutsch ‎(de)‎
    • English ‎(en)‎
    • Español - Internacional ‎(es)‎
    • Français (Canada) ‎(fr_ca)‎
    • Français ‎(fr)‎
    • Italiano ‎(it)‎
    • Íslenska ‎(is)‎
    • Norsk - nynorsk ‎(nn)‎
    • Norsk ‎(no)‎
    • Polski ‎(pl)‎
    • Svenska ‎(sv)‎
    • 日本語 ‎(ja)‎

Upplýsingar um námskeið

Slóð að síðu
  • Forsíða HÍ-Moodle / ►
  • Námskeið / ►
  • 2017-2018 / ►
  • Menntavísindasvið 17 - 18 / ►
  • Inngangur að megindlegum rannsóknaraðferðum MVS109... / ►
  • Samantekt

Inngangur að megindlegum rannsóknaraðferðum - MVS109F (2017H)

  • Kennari: Amalía Björnsdóttir
  • Kennari: Þóra Gréta Pálmarsdóttir
  • Kennari: Sigrún Tómasdóttir

Hlaupa yfir Stikla

Stikla

  • Forsíða HÍ-Moodle

    • UmræðaFréttir

    • SíðaMoodle-Aðstoð

    • SíðaMoodle Support

    • SíðaUm HÍ-Moodle

    • BókKennsluáætlun (form)

    • VefslóðVerkfærin í Moodle - sýnishorn

    • VefslóðTurnitin

    • SíðaTurnitin Support

    • SíðaStofna nýjan kennsluvef í Moodle

    • SíðaHow to get your course up and running in Moodle

    • SkráPanopto-leiðbeiningar

    • Námskeið

      • 2017-2018

        • Félagsvísindasvið 17 - 18

        • Heilbrigðisvísindasvið 17 - 18

        • Hugvísindasvið 17 - 18

        • Menntavísindasvið 17 - 18

          • Lokaverkefni MEN261L2018S

          • Lokaverkefni LSS261L2018S

          • Lokaverkefni ÞRS261L2018S

          • Námsmat og endurgjöf KEN006F2018V

          • Academic skills INT102G2017H

          • Að kenna um hreyfingu, krafta, orku og umhverfi GS...

          • Að leika og skapa: Leiklist, myndlist og tónlist G...

          • Að ná tökum á lestrarerfiðleikum SKF207F2018V

          • Aðferðafræði og menntarannsóknir GSS461G2018V

          • Aðferðafræði og menntarannsóknir II FNG601F2018V

          • Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum I ÞRS311G2...

          • Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum II MEN404G...

          • Á mótum leik og grunnskóla LSS501G2017H

          • Áhættuhegðun og seigla ungmenna UMS201F2018V

          • Áhættuhegðun og velferð ungmenna UMS301G2017H

          • Barna- og unglingabókmenntir GSS068G2017H

          • Barnabókmenntir fyrir yngri börn LSS405G2018V

          • Barnavernd - hvað er börnum fyrir bestu? SKF204F2017H

          • Bókmenntakennsla GSS090M2018V

          • Bókmenntir og grunnþættir NOK074F2018V

          • Börn sem þurfa sérstakan stuðning í námi SKF014F2017H

          • Daglegt mál og tjáning á dönsku GSS519G2018V

          • Danska sem erlent mál GSS210G2017H

          • Development and self INT202G2018V

          • Educational research INT103G2017H

          • Educational settings INT101G2017H

          • Efni og orka í daglegu lífi GSS0AGG2017H

          • Eigindlegar íþróttarannsóknir og siðfræði ÍÞH512G2...

          • Eigindlegar rannsóknaraðferðir I MVS201F2018V

          • Einelti, leiðir til lausna TÓS509M2017H

          • Einstaklingsmiðuð þjónusta: Starfshættir þroskaþjá...

          • Enskukennsla fyrir unga byrjendur GSS446G/460G2018V

          • Erlend tungumál sem kennslugrein GSS098G2018V

          • Eylönd, mannvist og saga GSS0A0M2018V

          • Faggreinakennsla GSS207F2018V

          • Faggreinarnar leiklist og tónlist í grunnskóla GSS...

          • Félagsfræði og saga menntunar GSS362G2017H

          • Fimleikar barna og unglinga ÍÞH215G2018V

          • Fjarnám og kennsla NOK042F2018V

          • Fjölbreytileg nálgun á stærðfræðikennslu í framhal...

          • Fjölmenning og tungumálakennsla GSS457G2017H

          • Fjölmenningarsamfélag og skóli: Hugmyndafræði og r...

          • Fjölskyldan og samvinna ÞRS412G2018V

          • Fjölskyldumiðuð snemmtæk íhlutun: Hugmyndafræði og...

          • Fjölskyldur í nútímasamfélagi MEN202G2018V

          • Forritun og tæknismiðjur GSS0ARG2018V

          • Frá hugmynd til sýningar GSS0A1G2018V

          • Fræði og starf á vettvangi I LSS202F2018V

          • Fræði og starf á vettvangi II LSS301F2017H

          • Fullorðnir námsmenn, foreldrasamstarf, fræðsla sam...

          • Fötlunarfræði ÞRS211G2018V

          • Gildi list- og verkmenntunar - rýnt í rannsóknir o...

          • Hagnýtar kennsluaðferðir kennara og þjálfara ÍÞH21...

          • Hagnýtar kennsluaðferðir kennara og þjálfara ÍÞH32...

          • Hegðun og tilfinningar barna: Áskoranir og úrræði ...

          • Heilbrigði og velferð GSS204M2018V

          • Heilsuhegðun og fæðuval – áhrifaþættir og mótun ÍÞ...

          • Heimspeki og hugmyndasaga menntunar GSS363G2017H

          • Hinsegin menntunarfræði KEN008M2018V

          • Hnattvæðing og menntun INT203G2018V

          • Hreyfing og leikræn tjáning, úti og inni LSS202G2018V

          • Hugbúnaðarnotkun í stærðfræðikennslu – forritið Ge...

          • Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð I FNG201F2018V

          • Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð II FNG202F2017H

          • Hönnun námsefnis og stafræn miðlun GSS088M2018V

          • Hönnun og smíði leikfanga GSS551G2018V

          • Icelandic Nature and Cultural Legacy MEX020G2017H

          • Icelandic Nature and Cultural Legacy MEX202G2018V

          • Inngangur að eigindlegum rannsóknaraðferðum MVS110...

          • Inngangur að enskukennslu GSS218G2017H

          • Inngangur að foreldrafræðslu og uppeldisráðgjöf UM...

          • Inngangur að íslensku sem faggrein GSS067G2017H

          • Inngangur að kennslufræði KEN104F2017H

          • Inngangur að kennslufræði á háskólastigi KEN212F2017H

          • Inngangur að megindlegum rannsóknaraðferðum MVS109...

          • Íslenska sem annað mál MEN208F2018V

          • Íþróttasálfræði ÍÞH515G2017H

          • Íþróttir og næring ÍÞH047F2017H

          • Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif GLF001M2017H

          • Jafnrétti og samfélag TÓS207G2018V

          • Kenningar í félagsfræði og heimspeki menntunar MVS...

          • Kenningar og rannsóknir á skóla án aðgreiningar SK...

          • Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun I FNG1...

          • Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun II FNG...

          • Kenningar um nám: Félagsleg og sálfræðileg sjónarh...

          • Kennsla erlendra tungumála KEN204F2018A

          • Kennsla í margbreytilegum nemendahópi NOK201F2018V

          • Kennsla íslensku KEN205F2018A

          • Kennsla náttúrufræðigreina KEN206F2018A

          • Kennsla samfélagsgreina KEN203F2018A

          • Kennsla samfélagsgreina og lýðræði í skólastarfi G...

          • Kennsla starfsgreina og vettvangsnám KEN202G2018V

          • Kennslufræði hönnunar og smíða I GSS087G2018V

          • Kennslufræði lífvísinda GSS704M2017H

          • Kennslufræði og skóli margbreytileikans MEN227F2018V

          • Kennslufræði Sjónlista GSS0AFG2018V

          • Kennslufræði starfsgreina KEN101G2017H

          • Kennslumiðuð matreiðsla GSS0AMG2018V

          • Kennsluþróun og starfendarannsóknir KEN004F2018A

          • Kynjajafnrétti í skólastarfi GSS005F2017H

          • Landnám og sköpun þjóðar GSS0B6G2017H

        • Verkfræði- og náttúruvísindasvið 17 - 18

      • 2019-2020

      • 2018-2019

      • 2016-2017

      • 2015 - 2016

      • Leiðbeiningar

      • Annað

Kennslumiðstöð Háskóla Íslands - Sími 525 4279 - Netfang kemst(hjá)hi.is - Moodle-leiðbeiningar - Aðstoð vegna Moodle: moodle(hjá)hi.is

Ekki innskráð(ur). (Innskrá)
Inngangur að megindlegum rannsóknaraðferðum MVS109F2017H
Data retention summary
Get the mobile app