Zum Hauptinhalt
Website-Übersicht
HÍ-Moodle
App
Deutsch (de)
Dansk (da)
Deutsch (de)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (Canada) (fr_ca)
Français (fr)
Italiano (it)
Íslenska (is)
Norsk - nynorsk (nn)
Norsk (no)
Polski (pl)
Svenska (sv)
日本語 (ja)
Sie sind nicht angemeldet. (
Login
)
Háskóli Íslands
Startseite
Kurse
2015 - 2016
Menntavísindasvið
Kursbereiche:
2019-2020
2019-2020 / Félagsvísindasvið 19-20
2019-2020 / Heilbrigðisvísindasvið 19-20
2019-2020 / Hugvísindasvið 19-20
2019-2020 / Menntavísindasvið 19-20
2019-2020 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 19-20
2019-2020 / Þverfræðilegt framhaldsnám 19-20
2019-2020 / Náms- og starfsráðgjöf 19-20
2018-2019
2018-2019 / Félagsvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Hugvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Menntavísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Þverfræðilegt framhaldsnám 18 - 19
2018-2019 / Náms- og starfsráðgjöf
2017-2018
2017-2018 / Félagsvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Heilbrigðisvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Hugvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Menntavísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 17 - 18
2016-2017
2016-2017 / Félagsvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Heilbrigðisvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Hugvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Menntavísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2015 - 2016
2015 - 2016 / Félagsvísindasvið
2015 - 2016 / Heilbrigðisvísindasvið
2015 - 2016 / Hugvísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir / Kennari á Netinu
2015 - 2016 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám / Gervinámskeið
Leiðbeiningar
Annað
Annað / Sandkassar
Annað / Uppsetningar
Kurse suchen
Start
Alles aufklappen
Verkefnavefir
Að kenna um hreyfingu, krafta, orku og umhverfi (2016V)
Að ná tökum á lestrarerfiðleikum - SKF207F (2016V)
Aðferðafræði og menntarannsóknir - GSS461G (2016V)
Aðferðafræði rannsókna - eigindleg aðferðafræði - MVS110F (2015H)
Aðferðafræði rannsókna - megindleg aðferðafræði - MVS109F (2015H)
Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum II - MEN404G (2016V)
Almenn kennslufræði - ÍÞH317G (2015H)
Auðlindir Íslands. Nýting þeirra í fortíð, nútíð og framtíð - GSS083G (2016V)
Á mótum leik og grunnskóla - LSS501G (2015H)
Á verkstæði sögunnar - GSS085G (2015H)
Áhættuhegðun og seigla ungmenna - UMS201F (2016V)
Barna- og unglingabókmenntir - GSS068G (2015H)
Barnavernd - hvað er börnum fyrir bestu? - SKF204F (2015H)
Bókmenntir og grunnþættir - NOK074F (2016V)
Börn sem þurfa sérstakan stuðning í námi - SKF014F (2015H)
Efni og orka í daglegu lífi - F - GSS120F (2015H)
Efni og orka í daglegu lífi - GSS0AGG og GSS120F (2015H)
Eigindlegar rannsóknaraðferðir I - MVS201F (2016V)
Erlend tungumál sem kennslugrein - GSS098G (2016V)
Faggreinarnar leiklist og tónlist í grunnskóla - GSS118F (2015H)
Félagsfræði og saga menntunar - GSS362G (2015H)
Félagsmál og lífsleikni - TÓS206G (2016V)
Fjarnám og kennsla - NOK042F (2016V)
Fjölmenning og tungumálakennsla - GSS457G (2015H)
Fjölskyldan og samvinna - ÞRS412G (2016V)
Fjölskyldur í nútímasamfélagi - MEN202G (2016V)
Forritun og tæknismiðjur - GSS0ARG (2016V)
Framtíðin og menntun - GSS069M (2015H)
Frá hugmynd til sýningar - GSS0A1G (2016V)
Fræðileg vinnubrögð I - MEN117F (2015H)
Fræðslustarf, nýsköpun og atvinnulíf - STM101F (2015H)
Gildi list- og verkmenntunar - rýnt í rannsóknir og fræði - NOK065M (2016V)
Hagnýt matsfræði í skólum, uppeldisstarfi og heilbrigðisþjónustu - STM022F (2015H)
Hegðun og tilfinningar barna: Áskoranir og úrræði - SKF017F (2016V)
Heilsuefling - ÍÞH111F (2015H)
Hnattvæðing og menntun - INT203G (2016V)
Hugbúnaðarnotkun í stærðfræðikennslu – forritið GeoGebra - GSS0A9G (2016V)
Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð I - NSG201F (2016V)
Hönnun námsefnis og stafræn miðlun - GSS088M (2016V)
Hönnun og smíði leikfanga - GSS551G (2016V)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX020G (2015H)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX202G (2016V)
Inngangur að enskukennslu - GSS218G (2015H)
Inngangur að íslensku sem faggrein - GSS067G (2015H)
Inngangur að kennslufræði - KEN104F (2015H)
Inngangur að kennslufræði á háskólastigi - KEN212F (2015H)
Íslenska sem annað mál - MEN208F (2016V)
Íþróttamenning - ÍÞH112F (2015H)
Íþróttir og samfélag - ÍÞH602G (2016V)
Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif - GLF001M (2015H)
Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif - GLF001M (2016V)
Kenningar í félagsfræði og heimspeki menntunar - MVS101F (2015H)
Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun I - NSG101F (2015H)
Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun II - NSG501F (2015H)
Kenningar um nám: Félagsleg og sálfræðileg sjónarhorn - MVS009F (2016V)
Kennsla erlendra tungumála - KEN204F (2016A)
Kennsla í margbreytilegum nemendahópi - NOK201F (2016V)
Kennsla náttúrufræðigreina - KEN206F (2016A)
Kennsla samfélagsgreina - KEN203F (2016A)
Kennsla samfélagsgreina og lýðræði í skólastarfi - GSS470G (2016V)
Kennsla starfsgreina og vettvangsnám - KEN202G (2016V)
Kennslufræði hönnunar og smíða I - GSS087G (2016V)
Kennslufræði íslensku sem annars máls (leik-, grunn- og framhaldsskóli) - MEN224F (2016V)
Kennslufræði jarðvísinda - GSS521M (2015H)
Kennslufræði og skóli margbreytileikans - MEN227F vor 2016
Kennslufræði Sjónlista - GSS0AFG (2016V)
Kennslufræði starfsgreina - KEN101G (2015H)
Kennslufræði stærðfræði I - SSF201F (2016V)
Kennsluþróun og starfendarannsóknir - KEN004F (2016A)
Kynning og upplýsingatækni - SSF101F (2015H)
Landnám og sköpun þjóðar - GSS091M (2016V)
Leiðsögn – liður í starfsmenntun kennara - NOK212F (2016V)
Leiðtogar í skóla án aðgreiningar í fjölmenningarsamfélagi - STM015F (2015H)
Leiklist og tónlist á vettvangi: Yngsta og miðstig - GSS0AWG (2016V)
Leiklist og tónlist í skólastarfi – kenningar, markmið og leiðir - GSS094M (2015H)
Leiklist, sögur og frásagnir - GSS355G (2015H)
Leikskólafræði II - Leikur, samskipti og skráning - LSS305G (2016V)
Lestrarkennsla á yngsta stigi grunnskóla - GSS0A5G (2016V)
Lista - og hönnunarsaga - NOK101F (2016V)
Listin að skapa tónlist - GSS0A2G (2016V)
Listir í leikskóla - LSS304G (2016V)
Listir og barnamenning - LSS201G (2015H)
Listmenntun og rannsóknir - GSS201M (2016V)
Lífheimurinn og þróun - GSS083M (2015H)
Lokaverkefni - GSS261L (2015H)
Lokaverkefni - GSS262L (2015H)
Lokaverkefni - ÍÞH262L (2015H)
Lokaverkefni - ÍÞH262L (2016V)
Læsi og lestrarkennsla - GSS092G (2015H)
Mál og lestrarerfiðleikar - NOK055F (2015H)
Mál og miðlun - GSS071G (2016V)
Málfræðikennsla í grunnskóla - GSS069G (2015H)
Málun og teiknun - GSS453G (2015H)
Málþroski og þróun læsis - LSS402G (2015H)
Málþroski og þróun málnotkunar - NOK014F (2015H)
Megindlegar rannsóknaraðferðir I - MVS202F (2016V)
Meistaranemar Sva-Ka-Haf
Menntamiðja og samfélagsmiðlar í námi og starfsþróun: Frá sjálfsnámi til starfssamfélags. - NOK064M (2015H)
Menntun og kyngervi: Orðræðan um drengi og stúlkur - MEN129G (2016V)
Menntun til sjálfbærni – hæfni í heimi breytinga - GSS213F (2016V)
Mehr anzeigen
Startseite