Skip to main content
Side panel
HÍ-Moodle
App
Ugla
Moodle Support
Moodle Tutorials
Moodle Support
Panopto
Turnitin
English (en)
Dansk (da)
Deutsch (de)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (Canada) (fr_ca)
Français (fr)
Italiano (it)
Íslenska (is)
Norsk - nynorsk (nn)
Norsk (no)
Polski (pl)
Svenska (sv)
日本語 (ja)
You are not logged in. (
Log in
)
Háskóli Íslands
Home
Courses
2019-2020
Menntavísindasvið 19-20
Course categories:
2019-2020
2019-2020 / Félagsvísindasvið 19-20
2019-2020 / Heilbrigðisvísindasvið 19-20
2019-2020 / Hugvísindasvið 19-20
2019-2020 / Menntavísindasvið 19-20
2019-2020 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 19-20
2019-2020 / Þverfræðilegt framhaldsnám 19-20
2019-2020 / Náms- og starfsráðgjöf 19-20
2018-2019
2018-2019 / Félagsvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Hugvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Menntavísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Þverfræðilegt framhaldsnám 18 - 19
2018-2019 / Náms- og starfsráðgjöf
2017-2018
2017-2018 / Félagsvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Heilbrigðisvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Hugvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Menntavísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 17 - 18
2016-2017
2016-2017 / Félagsvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Heilbrigðisvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Hugvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Menntavísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2015 - 2016
2015 - 2016 / Félagsvísindasvið
2015 - 2016 / Heilbrigðisvísindasvið
2015 - 2016 / Hugvísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir / Kennari á Netinu
2015 - 2016 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám / Gervinámskeið
Leiðbeiningar
Annað
Annað / Sandkassar
Annað / Uppsetningar
Search courses
Go
1
(current)
2
3
»
Next
Lokaverkefni - UME602L (2020S)
MA lokaverkefni - MEN449L (2020S)
Hagnýt kennslufræði - KME001M (2020S)
Grunnskólakennarinn 2020 - KME008F (2020S)
Leiðum breytingar: leikjamiðað nám, sögugerð og ofurhetjur koma til bjargar! - SNU023G (2020S)
Forritun og vefsmíði fyrir byrjendur - SNU022G (2020S)
Gagnrýnn lestur og ritun fyrir öfluga byrjun í háskólanámi / Critical reading and writing skills for a strong start in university - MVS021G (2020S)
Meistaraverkefni í Deild heilsueflingar-, íþrótta- og tómstunda - HHE401L, ÍÞH441L, ÍÞH442L, TÓS441L og MFK441L (vor og sumar 2020)
Meistaraverkefni í Deild faggreinakennslu - ÍET401L, LVG401L, MFK443L, SFG401 og SNU401L (vor og sumar 2020)
Meistaraverkefni í Deild kennslu- og menntunarfræði - LSS441L, FNG001L, GKY401L, GSS441L, GSS442L, KEN443L, NOK441L, NOK443L, NOK444L, NOK445L, NOK446L, STM441L og STM446L (vor - sumar2020)
Kennsluáætlanir í ljósi aðalnámskrár - SNU006F (2020V)
Meistaraverkefni í Deild menntunar- og margbreytileika - INT441L, UM448L, MEN449L, SKF441L, UMM449L og ÞRS441L (vor og sumar 2020)
Námsmat og endurgjöf - STM209F (2020V)
Aðferðafræði rannsókna II: Megindlegar aðferðir - UME402G (2020V)
Heilsuefling - ÍÞH209F (2020V)
Hönnun námsefnis og stafræn miðlun - SNU007M (2020V)
Upplýsingatækni og miðlun á vettvangi I - SNU007G (2020V)
Næring og heilsa - HÍT401G (2020V)
Heilsuhegðun og fæðuval – áhrifaþættir og mótun - ÍÞH036M (2020V)
"Að vera í takt við tímann…” Snjalltækni í skapandi námi - LVG206M (2020V)
Hugbúnaðarnotkun í stærðfræðikennslu – forritið GeoGebra - SNU006G (2020V)
Fjölskyldur í nútímasamfélagi - UME202G (2020V)
Lokaverkefni - UME602L (2020V)
Heildstæð yngri barna kennsla - GKY201F (2020V)
Nám og náttúruvísindi á 21. öld - SNU006M (2020V)
Náttúrufræðikennsla í grunnskólum - SNU202G (2020V)
Vettvangsnám II - HHE401F (2020V)
Samfélagsgreinar – hnattvæðing og nærsamfélag - SFG002G (2020V)
Kennslufræði hönnunar og smíða I - LVG007G (2020V)
Rými til sköpunar og samþættingar í skólastarfi: Stærðfræði, náttúrugreinar og upplýsingatækni - SNU202M (2020V)
Almennt læsi, stærðfræðilegt læsi og vísindalegt læsi - KME402F (2020V)
Vettvangsnám og kennsla náttúrufræða A - SNU009G (2020V)
Að kenna um hreyfingu, krafta, orku og umhverfi - SNU008G (2020V)
Nútíminn - SFG201M (2020V)
Stærðfræði - SNU016G (2020V)
Rúmfræðikennsla - SNU005G (2020V)
Rannsóknir á sviði stærðfræðimenntunar – stærðfræðikennarinn - SNU005M (2020V)
Mál og miðlun - ÍET004G (2020V)
Siðfræði og samfélag - MVS210F (2020V)
Sjónlistir - LVG403G (2020V)
Íslenska sem annað mál - ÍET206F (2020V)
Kennslufræði Sjónlista - LVG010G (2020V)
Tómstundir og börn - TÓS202G (2020V)
Menntun og kyngervi: Orðræðan um drengi og stúlkur - UME004M (2020V)
Begynderdidaktik i dansk - ÍET 205F (2020V)
Erlend tungumál sem kennslugrein - ÍET005G (2020V)
Daglegt mál og tjáning á dönsku - ÍET501G (2020V)
Samskipti foreldra og barna - UMS104F (2020V)
Útikennsla og græn nytjahönnun - LVG006M (2020V)
Hönnun og smíði leikfanga - LVG501G (2020V)
Bókmenntakennsla - ÍET006M (2020V)
Bókmenntir og grunnþættir - ÍET002F (2020V)
Kennsluaðferðir leiklistar við tungumálakennslu og bekkjarstjórnun - ÍET204F (2020V)
Straumar og stefnur í enskukennslu - ÍET502G (2020V)
Kennslufræði og skóli margbreytileikans - UME205F (2020V)
Námskrár starfsgreina, námsefnisgerð og námsmat - LVG202G (2020V)
Vettvangsnám - einstaklingsmiðuð þjónusta - ÞRS401G (2020V)
Að ná tökum á lestrarerfiðleikum - SKF207F (2020V)
Lestrarkennsla á yngsta stigi grunnskóla - GKY201G (2020V)
Næring og orkujafnvægi - HÍT201G (2020V)
Námskrá og námsmat - KME401M (2020V)
Forritun og tæknismiðjur - SNU010G (2020V)
Sérhæfð heilsuþjálfun - ÍÞH034M (2020V)
Myndlist ungra barna - LSS406G (2020V)
Tómstundir og unglingar - TÓS401G (2020V)
Leiðsögn og samvinna - STM215F (2020V)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX020G (2020V)
Listmenntun og rannsóknir - LVG201M (2020V)
Hugmynda- og hönnunarvinna - LVG005M (2020V)
Hönnun sem uppspretta sköpunar - LVG006G (2020V)
Vettvangsnám og kennslufræði í fatahluta - LVG005G (2020V)
Fatahönnun - LVG004G (2020V)
Stjórnun og menntun - reynsla af vettvangi - STM029F (2020V)
Loftlagsbreytingar og viðkvæm jörð - SNU001F (2020V)
Vettvangsnám í íslensku I - ÍET003G (2020V)
Inngangur að eigindlegum rannsóknaraðferðum - MVS110F (2020V)
Barnabókmenntir fyrir yngri börn - LSS207G (2020V)
Málstofa: Efst á baugi og framtíðarsýn - UME601G (2020V)
Þróun stærðfræðihugmynda ungra barna - KME203F (2020V)
Tónmenntakennsla –þekking og færni á vettvangi - LVG402G (2020V)
Listin að skapa tónlist - LVG009G (2020V)
Miðlun og skapandi leiðir list- og verkgreina - LVG202M (2020V)
Nám og kennsla - Fagmennska í starfi II - KME401F (2020V)
Leikskólafræði III - Námskrá, fagmennska og jafnrétti - LSS604G (2020V)
Hugvit og menntun - UME201M (2020V)
Nám og kennsla yngri nemenda í grunnskóla - KME201G (2020V)
Fjölbreyttir kennsluhættir - nemendamiðað nám - KME205F (2020V)
Kennsla samfélagsgreina og lýðræði í skólastarfi - SFG401G (2020V)
Áhættuhegðun og velferð ungmenna - UMS301G (2020V)
Upplýsingatækni í námi og kennslu - SNU201G (2020V)
Skipulag og endurskoðun námskeiða - STM208F (2020V)
Ljóstíran, leiklist og framtíðin - LVG204M (2020V)
Að leika og skapa: Leiklist, myndlist og tónlist - LVG204G (2020V)
Leiklist fyrir alla - kennsluaðferðir leiklistar í skólastarfi - LVG305G (2020V)
Frá hugmynd til sýningar - LVG008G (2020V)
Hreyfing og leikræn tjáning, úti og inni - LSS202G (2020V)
Nám og kennsla eldri nemenda í grunnskóla - KME202G (2020V)
Bakkalárverkefni - Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda - ÍÞH262L (2020V)
Hnattvæðing og menntun - INT203G (2020V)
Námskrá og skólaþróun í framhaldsskólum - SFG202F (2020V)
1
(current)
2
3
»
Next
Home