Farðu á aðalefni
Side panel
HÍ-Moodle
App
Ugla
Moodle-hjálp
Nemendur
Kennarar
Panopto
Turnitin
Aðstoð
Kennsluáætlun (form)
Verkfærin í Moodle (sýnishorn)
Stofna nýjan kennsluvef í Moodle
Íslenska (is)
Dansk (da)
Deutsch (de)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (Canada) (fr_ca)
Français (fr)
Italiano (it)
Íslenska (is)
Norsk - nynorsk (nn)
Norsk (no)
Polski (pl)
Svenska (sv)
日本語 (ja)
Ekki innskráð(ur). (
Innskrá
)
Háskóli Íslands
Forsíða HÍ-Moodle
Námskeið
2018-2019
Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19
Fræðasvið:
2019-2020
2019-2020 / Félagsvísindasvið 19-20
2019-2020 / Heilbrigðisvísindasvið 19-20
2019-2020 / Hugvísindasvið 19-20
2019-2020 / Menntavísindasvið 19-20
2019-2020 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 19-20
2019-2020 / Þverfræðilegt framhaldsnám 19-20
2019-2020 / Náms- og starfsráðgjöf 19-20
2018-2019
2018-2019 / Félagsvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Hugvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Menntavísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Þverfræðilegt framhaldsnám 18 - 19
2018-2019 / Náms- og starfsráðgjöf
2017-2018
2017-2018 / Félagsvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Heilbrigðisvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Hugvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Menntavísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 17 - 18
2016-2017
2016-2017 / Félagsvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Heilbrigðisvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Hugvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Menntavísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2015 - 2016
2015 - 2016 / Félagsvísindasvið
2015 - 2016 / Heilbrigðisvísindasvið
2015 - 2016 / Hugvísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir / Kennari á Netinu
2015 - 2016 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám / Gervinámskeið
Leiðbeiningar
Annað
Annað / Sandkassar
Annað / Uppsetningar
Leita í námskeiðum
Fara
Stærðfræði II fyrir tæknifræði - UGR204G (2019V)
Greining og hönnun stafrænna rása - TÖV201G (2019V)
Almenn jarðeðlisfræði - JEÐ201G (2019V)
Tæknileg skrif - TÆK208G (2019V)
Ferðamennska og umhverfi - LAN209F (2019V)
Ferðamennska og umhverfi - LAN410G (2019V)
Þráðlaus fjarskipti - RAF616M (2019V)
Hagnýt gagnagreining - MAS202M (2019V)
Ytri öfl jarðar - JAR202G (2019V)
Northern Tourism: Performances and Experiences - LAN214F (2019V)
Skapandi og gagnrýn skrif - TÆK301G (2019V)
Lífsferilsgreining - UAU215F (2019V)
Lífefnafræði 2 - LEF406G (2019V)
Línuleg algebra fyrir tæknifræði - TÆK202G (2019V)
Viðmótsforritun - HBV201G (2019V)
Computing and Calculus for Applied Statistics - STÆ012F (2018H)
Orkuvalkostir framtíðar - UAU213M (2019V)
Aðgerðagreining - IÐN401G (2019V)
Heiltölubestun - IÐN211F (2019V)
Tölfræði - LAN203G (2019V)
Tölfræði og gagnavinnsla - STÆ209G (2019V)
Stærðfræðimynstur - TÖL104G (2018H)
Stærðfræði I fyrir tæknifræði - TÆK104G (2018H)
Kennileg línuleg tölfræðilíkön - STÆ310M (2018H)
Vörustjórnun og framleiðsla - IÐN501G (2018H)
Vörustjórnun - IÐN116F (2018H)
Tækniteikning - TÆK105G (2018H)
Lífheimurinn - LÍF108G (2018H)
Almenn haffræði 1 - JAR031M (2018H)
Fjarskiptaverkfræði - RAF501G (2018H)
Örtölvu- og mælitækni - VÉL/RAF302G (2018H)
Erfðafræði - LÍF109G (2018H)
Frumulíffræði - LÍF315G (2018H)
Innri öfl jarðar - JAR101G (2018H)
Frá hugmynd að veruleika - TÖL501G (2018H)
Eðlisefnafræði A - EFN311G (2018H)
Tæknistjórnun - IÐN103G (2018H)
Verkefnastjórnun - IÐN503G (2018H)
R forritun - MAS102M (2018H)
Hagnýt stærðfræðigreining og Stærðfræði N
Skapandi og gagnrýn skrif - TÆK301G (2018H)
Tæknileg skrif - TÆK303G (2018H)
Inngangur að námi í tæknifræði - TÆK106G (2018H)
Tæknifræðibrú II - TÆK103G (2018H)
Rafmyntir - STÆ532M (2018H)
Tæknifræðibrú I - TÆK108G (2018H)
Hagverkfræði - IÐN502G (2018H)
Lífræn efnafræði 1 - EFN309G (2018H)
Reiknigreind - REI101M (2018H)
Samskipti manns og tölvu - TÖL502M (2018H)
Forsíða HÍ-Moodle