Farðu á aðalefni
Side panel
HÍ-Moodle
App
Ugla
Moodle-hjálp
Nemendur
Kennarar
Panopto
Turnitin
Aðstoð
Kennsluáætlun (form)
Verkfærin í Moodle (sýnishorn)
Stofna nýjan kennsluvef í Moodle
Íslenska (is)
Dansk (da)
Deutsch (de)
English (en)
Español - Internacional (es)
Français (Canada) (fr_ca)
Français (fr)
Italiano (it)
Íslenska (is)
Norsk - nynorsk (nn)
Norsk (no)
Polski (pl)
Svenska (sv)
日本語 (ja)
Ekki innskráð(ur). (
Innskrá
)
Háskóli Íslands
Forsíða HÍ-Moodle
Námskeið
2018-2019
Menntavísindasvið 18 - 19
Fræðasvið:
2019-2020
2019-2020 / Félagsvísindasvið 19-20
2019-2020 / Heilbrigðisvísindasvið 19-20
2019-2020 / Hugvísindasvið 19-20
2019-2020 / Menntavísindasvið 19-20
2019-2020 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 19-20
2019-2020 / Þverfræðilegt framhaldsnám 19-20
2019-2020 / Náms- og starfsráðgjöf 19-20
2018-2019
2018-2019 / Félagsvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Heilbrigðisvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Hugvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Menntavísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 18 - 19
2018-2019 / Þverfræðilegt framhaldsnám 18 - 19
2018-2019 / Náms- og starfsráðgjöf
2017-2018
2017-2018 / Félagsvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Heilbrigðisvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Hugvísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Menntavísindasvið 17 - 18
2017-2018 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 17 - 18
2016-2017
2016-2017 / Félagsvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Heilbrigðisvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Hugvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Menntavísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2016-2017 / Þverfræðilegt framhaldsnám 16 - 17
2015 - 2016
2015 - 2016 / Félagsvísindasvið
2015 - 2016 / Heilbrigðisvísindasvið
2015 - 2016 / Hugvísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir
2015 - 2016 / Menntavísindasvið / Verkefnavefir / Kennari á Netinu
2015 - 2016 / Verkfræði- og náttúruvísindasvið
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám
2015 - 2016 / Þverfræðilegt framhaldsnám / Gervinámskeið
Leiðbeiningar
Annað
Annað / Sandkassar
Annað / Uppsetningar
Leita í námskeiðum
Fara
1
(current)
2
3
»
Áfram
Staðartengd útimenntun - TÓS001M (2019S)
Meistaranemar MVS- Skil í Turnitin - Sumar 2019
Lokaverkefni - UME602L (2019S)
Lokaverkefni - ÞRS261L (2019S)
Meistaranemar MVS - Skil í Turnitin fyrir brautskráningarnemendur vorið 2019
Lokaverkefni - UME602L (2019V)
Námsmat og endurgjöf - STM209F (2019V)
Vettvangsnám II - TÓS603G (2019V)
Hagnýtar kennsluaðferðir kennara og þjálfara - ÍÞH213G (2019V)
Lokaverkefni - INT261L (2019V)
Upplýsingatækni og miðlun á vettvangi II - SNU011G (2019V)
Íslenska sem annað mál - MEN208F (2019V)
Hagnýt matsfræði í skólum, uppeldisstarfi og heilbrigðisþjónustu - STM106F (2019V)
Jafnrétti og samfélag - TÓS207G (2019V)
Almennt læsi, stærðfræðilegt læsi og vísindalegt læsi - KME402F (2019V)
Upplýsingatækni í námi og kennslu - SNU201G (2019V)
Hönnun námsefnis og stafræn miðlun - SNU007M (2019V)
Skapandi stærðfræðinám - GKY202G (2019V)
Landið og landakortin - SFG009G (2019V)
Tómstundafræði og leiðtoginn - TÓS601G (2019V)
Þættir úr fjölskyldu- og fólksfjöldasögu - SFG002M (2019V)
Samfélagsgreinar – hnattvæðing og nærsamfélag - SFG002G (2019V)
Bókmenntir og grunnþættir - ÍET002F (2019V)
Að kenna um rafmagn og segulmagn - SNU012G (2019V)
Verkleg viðfangsefni í eðlis- og efnafræði - SNU004F (2019V)
Rými til sköpunar og samþættingar í skólastarfi: Stærðfræði, náttúrugreinar og upplýsingatækni - SNU202M (2019V)
Söngur og kórstjórn - LVG016G (2019V)
Lesið í skóginn og tálgað í tré - LVG015G (2019V)
Kennslufræði hönnunar og smíða II - LVG014G (2019V)
Trésmíði, trérennismíði og útskurður - LVG203M (2019V)
Education and Sustainability - INT209M (2019V)
Námskrá og skólaþróun í framhaldsskólum - SFG202F (2019V)
Kenningar um nám: Félagsleg og sálfræðileg sjónarhorn - MVS009F (2019V)
Námskrár starfsgreina, námsefnisgerð og námsmat - LVG202G (2019V)
Inngangur að eigindlegum rannsóknaraðferðum - MVS110F (2019V)
Þróun stærðfræðihugmynda ungra barna - KME203F (2019V)
Myndlist, náttúra og samfélag - LVG020G (2019V)
Kennslufræði Myndmenntar - LVG018G (2019V)
Lista- og hönnunarsaga - LVG102F (2019V)
Straumar og stefnur í enskukennslu - ÍET502G (2019V)
Vettvangsnám og kennsla náttúrufræða B - SNU013G (2019V)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX020G (2019V)
Vettvangsnám og kennslufræði í textílhluta - LVG013G (2019V)
Textílhönnun - LVG012G (2019V)
Hönnun sem uppspretta sköpunar - LVG006G (2019V)
Bókmenntir og sjálfsmynd(ir) - ÍET006G (2019V)
Stærðfræði - SNU016G (2019V)
Fjölskyldur í nútímasamfélagi - UME202G (2019V)
Tómstundir og unglingar - TÓS401G (2019V)
Fötlun og lífshlaup - ÞRS212G (2019V)
Stærðfræðinám og –kennsla í efri bekkjum grunnskóla - SNU302G (2019V)
Náttúrufræðikennsla í grunnskólum - SNU202G (2019V)
Vísinda- og listasmiðja - LSS104G (2019V)
Þátttaka í rannsóknum kennara - KME202F (2019V)
Heilsuhegðun og fæðuval – áhrifaþættir og mótun - ÍÞH036M (2019V)
Rannsóknir á sviði stærðfræðimenntunar – stærðfræðinemandinn - SNU009M (2019V)
Aðferðir í starfi með fólki sem þarf mikinn stuðning í daglegu lífi - ÞRS403M (2019V)
Erlend tungumál sem kennslugrein - ÍET005G (2019V)
Dönsk málnotkun og máltaka nemenda í grunn- og framhaldsskóla - ÍET303G (2019V)
Lestur og miðlun akademískra texta - ÍET203F (2019V)
Tölvutengt tungumálanám – upplýsingartækni og kennsla erlendra tungumála - ÍET201M (2019V)
Samfélagsgreinakennsla og skapandi nám - SFG005G (2019V)
Fjölbreyttir kennsluhættir - nemendamiðað nám - KME205F (2019V)
Leikur og skapandi starf - NOK034F (2019V)
Rannsóknir með börnum og ungmennum - KME201F (2019V)
Kennslufræði og skóli margbreytileikans - UME205F (2019V)
Einstaklingsmiðuð þjónusta: Starfshættir þroskaþjálfa - ÞRS402G (2019V)
Kennsla starfsgreina og vettvangsnám - LVG201G (2019V)
Stofnanakenningar - STM212F (2019V)
Menntun og kyngervi: Orðræðan um drengi og stúlkur - UME401G og UME202F (2019V)
Enskukennsla fyrir unga byrjendur - ÍET402G/403G (2019V)
Fjarnám og kennsla - SNU008F (2019V)
Tómstundir og börn - TÓS202G (2019V)
Félagsfræði heilsu og fötlunar - ÞRS214G (2019V)
Sjálfbærni, náttúra og listir - könnunaraðferðin - LSS602G (2019V)
Jákvæð sálfræði í uppeldi og menntun - UME601M (2019V)
Starfendarannsóknir - MVS011F (2019V)
Lokaverkefni - HHE601L (2019V)
Lokaverkefni - ÍÞH262L (2019V)
Viðburða- og verkefnastjórnun - TÓS208G (2019V)
Námskrá og námsmat - KME401M (2019V)
Lífsleikni - TÓS404G (2019V)
Aðferðafræði og menntarannsóknir - GSS461G (2019V)
Leikskólafræði II - Leikur, samskipti og skráning - LSS206G (2019V)
Nám og kennsla eldri nemenda í grunnskóla - KME202G (2019V)
Leikskólafræði II - Leikur, samskipti og skráning - LSS203F (2019V)
Leikskóli án aðgreiningar - LSS401G (2019V)
Matur menning heilsa - HHE202G (2019V)
Heilbrigði og velferð - heilsueflandi samfélag - HHE203G (2019V)
Vettvangsnám í íslensku II - ÍET007G (2019V)
Barnabókmenntir fyrir yngri börn - LSS207G (2019V)
Fjölskyldan og samvinna - ÞRS412G (2019V)
Nám og kennsla á Netinu - SNU008M (2019V)
Netnám og opin menntun - SNU014G (2019V)
Sérhæfð heilsuþjálfun - ÍÞH034M (2019V)
Tónlist í lífi ungra barna - LSS407G (2019V)
Listmenntun og rannsóknir - LVG201M (2019V)
Miðlun og skapandi leiðir list- og verkgreina - LVG202M (2019V)
Þróunarstarf í menntastofnunum - STM213F (2019V)
Að ná tökum á lestrarerfiðleikum - SKF207F (2019V)
1
(current)
2
3
»
Áfram
Forsíða HÍ-Moodle