Przejdź do głównej zawartości
HÍ-Moodle HÍ-Moodle
  • App
  • Polski ‎(pl)‎
    Dansk ‎(da)‎ Deutsch ‎(de)‎ English ‎(en)‎ Español - Internacional ‎(es)‎ Français (Canada) ‎(fr_ca)‎ Français ‎(fr)‎ Italiano ‎(it)‎ Íslenska ‎(is)‎ Norsk - nynorsk ‎(nn)‎ Norsk ‎(no)‎ Polski ‎(pl)‎ Svenska ‎(sv)‎ 日本語 ‎(ja)‎
  • Nie jesteś zalogowany(a) (Zaloguj się)

Háskóli Íslands

  1. Strona główna
  2. Kursy
  3. 2017-2018
  4. Menntavísindasvið 17 - 18
  • 1 (bieżący)
  • 2
  • 3
  • » Dalej
Lokaverkefni - MEN261L (2018S)
Lokaverkefni - LSS261L (2018S)
Lokaverkefni - ÞRS261L (2018S)
Námsmat og endurgjöf - KEN006F (2018V)
Academic skills - INT102G (2017H)
Að kenna um hreyfingu, krafta, orku og umhverfi - GSS0AIG (2018V)
Að leika og skapa: Leiklist, myndlist og tónlist - GSS269G (2018V)
Að ná tökum á lestrarerfiðleikum - SKF207F (2018V)
Aðferðafræði og menntarannsóknir - GSS461G (2018V)
Aðferðafræði og menntarannsóknir II - FNG601F (2018V)
Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum I - ÞRS311G (2017H)
Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum II - MEN404G (2018V)
Á mótum leik og grunnskóla - LSS501G (2017H)
Áhættuhegðun og seigla ungmenna - UMS201F (2018V)
Áhættuhegðun og velferð ungmenna - UMS301G (2017H)
Barna- og unglingabókmenntir - GSS068G (2017H)
Barnabókmenntir fyrir yngri börn - LSS405G (2018V)
Barnavernd - hvað er börnum fyrir bestu? - SKF204F (2017H)
Bókmenntakennsla - GSS090M (2018V)
Bókmenntir og grunnþættir - NOK074F (2018V)
Börn sem þurfa sérstakan stuðning í námi - SKF014F (2017H)
Daglegt mál og tjáning á dönsku - GSS519G (2018V)
Danska sem erlent mál - GSS210G (2017H)
Development and self - INT202G (2018V)
Educational research - INT103G (2017H)
Educational settings - INT101G (2017H)
Efni og orka í daglegu lífi - GSS0AGG (2017H)
Eigindlegar íþróttarannsóknir og siðfræði - ÍÞH512G (2017H)
Eigindlegar rannsóknaraðferðir I - MVS201F (2018V)
Einelti, leiðir til lausna - TÓS509M (2017H)
Einstaklingsmiðuð þjónusta: Starfshættir þroskaþjálfa - ÞRS402G (2018V)
Enskukennsla fyrir unga byrjendur - GSS446G/460G (2018V)
Erlend tungumál sem kennslugrein - GSS098G (2018V)
Eylönd, mannvist og saga - GSS0A0M (2018V)
Faggreinakennsla - GSS207F (2018V)
Faggreinarnar leiklist og tónlist í grunnskóla - GSS118F (2017H)
Félagsfræði og saga menntunar - GSS362G (2017H)
Fimleikar barna og unglinga - ÍÞH215G (2018V)
Fjarnám og kennsla - NOK042F (2018V)
Fjölbreytileg nálgun á stærðfræðikennslu í framhaldsskólum - GSS576G (2017H)
Fjölmenning og tungumálakennsla - GSS457G (2017H)
Fjölmenningarsamfélag og skóli: Hugmyndafræði og rannsóknir - MEN127F (2017H)
Fjölskyldan og samvinna - ÞRS412G (2018V)
Fjölskyldumiðuð snemmtæk íhlutun: Hugmyndafræði og starfsaðferðir - ÞRS512M (2017H)
Fjölskyldur í nútímasamfélagi - UME202G (2019V)
Forritun og tæknismiðjur - GSS0ARG (2018V)
Frá hugmynd til sýningar - GSS0A1G (2018V)
Fræði og starf á vettvangi I - LSS202F (2018V)
Fræði og starf á vettvangi II - LSS301F (2017H)
Fullorðnir námsmenn, foreldrasamstarf, fræðsla samstarfsfólks og símenntun - KEN104G (2017H)
Fötlunarfræði - ÞRS211G (2018V)
Gildi list- og verkmenntunar - rýnt í rannsóknir og fræði - NOK065M (2018V)
Hagnýtar kennsluaðferðir kennara og þjálfara - ÍÞH213G (2018V)
Hagnýtar kennsluaðferðir kennara og þjálfara - ÍÞH323G (2017H)
Hegðun og tilfinningar barna: Áskoranir og úrræði - SKF017F (2018V)
Heilbrigði og velferð - GSS204M (2018V)
Heilsuhegðun og fæðuval – áhrifaþættir og mótun - ÍÞH036M (2018V)
Heimspeki og hugmyndasaga menntunar - GSS363G (2017H)
Hinsegin menntunarfræði - KEN008M (2018V)
Hnattvæðing og menntun - INT203G (2018V)
Hreyfing og leikræn tjáning, úti og inni - LSS202G (2018V)
Hugbúnaðarnotkun í stærðfræðikennslu – forritið GeoGebra - GSS0A9G (2018V)
Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð I - FNG201F (2018V)
Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð II - FNG202F (2017H)
Hönnun námsefnis og stafræn miðlun - GSS088M (2018V)
Hönnun og smíði leikfanga - GSS551G (2018V)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX020G (2017H)
Icelandic Nature and Cultural Legacy - MEX202G (2018V)
Inngangur að eigindlegum rannsóknaraðferðum - MVS110F (2017H)
Inngangur að enskukennslu - GSS218G (2017H)
Inngangur að foreldrafræðslu og uppeldisráðgjöf - UMS101M (2017H)
Inngangur að íslensku sem faggrein - GSS067G (2017H)
Inngangur að kennslufræði - KEN104F (2017H)
Inngangur að kennslufræði á háskólastigi - KEN212F (2017H)
Inngangur að megindlegum rannsóknaraðferðum - MVS109F (2017H)
Íslenska sem annað mál - MEN208F (2018V)
Íþróttasálfræði - ÍÞH515G (2017H)
Íþróttir og næring - ÍÞH047F (2017H)
Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif - GLF001M (2017H)
Jafnrétti og samfélag - TÓS207G (2018V)
Kenningar í félagsfræði og heimspeki menntunar - MVS101F (2017H)
Kenningar og rannsóknir á skóla án aðgreiningar - SKF013F (2018V)
Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun I - FNG101F (2017H)
Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun II - FNG501F (2017H)
Kenningar um nám: Félagsleg og sálfræðileg sjónarhorn - MVS009F (2018V)
Kennsla erlendra tungumála - KEN204F (2018A)
Kennsla í margbreytilegum nemendahópi - NOK201F (2018V)
Kennsla íslensku - KEN205F (2018A)
Kennsla náttúrufræðigreina - KEN206F (2018A)
Kennsla samfélagsgreina - KEN203F (2018A)
Kennsla samfélagsgreina og lýðræði í skólastarfi - GSS470G (2018V)
Kennsla starfsgreina og vettvangsnám - KEN202G (2018V)
Kennslufræði hönnunar og smíða I - GSS087G (2018V)
Kennslufræði lífvísinda - GSS704M (2017H)
Kennslufræði og skóli margbreytileikans - MEN227F (2018V)
Kennslufræði Sjónlista - GSS0AFG (2018V)
Kennslufræði starfsgreina - KEN101G (2017H)
Kennslumiðuð matreiðsla - GSS0AMG (2018V)
Kennsluþróun og starfendarannsóknir - KEN004F (2018A)
Kynjajafnrétti í skólastarfi - GSS005F (2017H)
  • 1 (bieżący)
  • 2
  • 3
  • » Dalej
Strona główna
Nie jesteś zalogowany(a) (Zaloguj się)
Strona główna
  • App
  • Polski ‎(pl)‎
    • Dansk ‎(da)‎
    • Deutsch ‎(de)‎
    • English ‎(en)‎
    • Español - Internacional ‎(es)‎
    • Français (Canada) ‎(fr_ca)‎
    • Français ‎(fr)‎
    • Italiano ‎(it)‎
    • Íslenska ‎(is)‎
    • Norsk - nynorsk ‎(nn)‎
    • Norsk ‎(no)‎
    • Polski ‎(pl)‎
    • Svenska ‎(sv)‎
    • 日本語 ‎(ja)‎
Podsumowanie zasad przechowywania danych
Pobierz aplikację mobilną